Trên tinh thần học hỏi, giao lưu và chia sẻ, tham gia Hội thi tác nghiệp trên mạng máy tính năm 2023, Thành uỷ Phan Thiết có 5 đồng chí dự thi ở cả 03 nội dung, gồm: Thuyết trình dành cho lãnh đạo phòng hoặc tương đương; thực hiện quy trình xử lý công văn đi và đến dành cho lãnh đạo văn phòng và tương đương, chuyên viên và văn thư; thực hiện quy trình cập nhật nội dung tin, hình ảnh của tin về phần thi thuyết trình dành cho lãnh đạo phòng hoặc tương đương lên Cổng Thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh Bình Thuận. Trong đó, đồng chí Hồ Thanh Tuấn - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy tham gia nội dung thi thuyết trình dành cho lãnh đạo phòng hoặc tương đương.
Đồng chí Hồ Thanh Tuấn - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy chuẩn bị tập tin thuyết trình
Đồng chí Hồ Thanh Tuấn - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy thuyết trình Nghị quyết số 03-NQ/TU, ngày 26/11/2020 của Tỉnh ủy
Tại Hội thi, đồng chí Hồ Thanh Tuấn đã thuyết trình nội dung Nghị quyết số 03-NQ/TU, ngày 26/11/2020 của Tỉnh ủy về đánh giá tình hình kinh tế - xã hội 05 năm (2016 - 2020) và kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 05 năm (2021 - 2025).
Nghị quyết đã đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 05 năm (2016 - 2020) và đề ra kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 05 năm (2021 - 2025). Trong đó, Nghị quyết nêu rõ mục tiêu tổng quát và các chỉ tiêu chủ yếu đã được xác định trong Báo cáo số 286/BC-UBND, ngày 24/11/2020 của Ủy ban nhân dân tỉnh; các chỉ tiêu này phù hợp với Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Nghị quyết cơ bản thống nhất với các nhiệm vụ trọng tâm, các giải pháp chủ yếu, các khâu đột phá nêu trong Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm (2021 - 2025) của Ủy ban nhân dân tỉnh; quá trình đó, cũng đã lưu ý thêm 10 vấn đề.
Với kết quả đạt được, Thành uỷ Phan Thiết hy vọng Văn phòng Tỉnh uỷ sẽ tiếp tục duy trì Hội thi này hàng năm để qua đó nâng cao kiến thức, kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin của cán bộ, công chức, viên chức, góp phần đổi mới phương pháp làm việc và nâng cao hiệu quả công tác.